“Đậu Phộng TV” cái tên gắn liền với những bộ phim sinh viên

 Xin chào team Đậu Phộng TV,

Cái tên “Đậu Phộng TV” chắc không còn xa lạ với các bạn trẻ có niềm đam mê với những sitcom gần gũi với lứa tuổi học sinh và sinh viên. Chắc chắn rằng trong suốt quá trình làm việc team đã gặp những khó khăn và thử thách, các bạn có thể chia sẻ về những khoảng thời gian khó khăn ấy và các bạn đã vượt qua như thế nào?

Khó khăn lớn nhất chắc là xuất phát từ việc tất cả các series phim đều được thu tiếng trực tiếp để mang lại cảm xúc tự nhiên nhất cho khán giả. Đôi khi mọi người diễn rất tốt nhưng chỉ gặp chút xíu vấn đề với lời thoại, hoặc những tiếng động xung quanh khó có thể tránh khỏi là cả ê-kíp phải thực hiện lại từ đầu.

 

“Đậu Phộng TV” cái tên gắn liền với những bộ phim sinh viên

 

Có những con số nổi bật và những thành quả nào  mà team cảm thấy tự hào và hạnh phúc nhất mà các bạn muốn chia sẻ với mọi người?

Tự hào nhất đó là ekip toàn những người tay ngang nhưng với nhiệt huyết về phim đã dám thực hiện ước mơ làm phim của mình, thành quả là từ nút bạc 100,000 subs, nhóm đã đạt luôn nút vàng với 1.000.000 subs (người theo dõi) có thể nói đây là 2 cột mốc đáng nhớ.

Hạnh phúc của nhóm là có khán giả đồng hành ủng hộ, đồng thời khắt khe góp ý. Thay mặt nhóm, Trường xin cảm ơn và chúc khán giả thật nhiều sức khoẻ và nhớ ghé thăm Đậu Phộng TV vào tối chủ nhật hàng tuần nhé.

 

“Đậu Phộng TV” cái tên gắn liền với những bộ phim sinh viên

 

Trong thời gian gần đây các bạn đã cho ra mắt series phim sinh viên “Có phải người dưng” . Vậy những kỷ niệm khó quên của team trong lúc ghi hình là gì? Các bạn có thể chia sẻ cho các bạn độc giả của Yeah1 biết không?

Đó là những phân cảnh bắt buộc phải có yêu tố gây hài, khi quay các bạn diễn viên đã làm cho cả ekip đều khó để có thể nhịn cười được, thậm chí cả đạo diễn; khiến ekip phải quay đi quay lại nhiều lần ở những phân cảnh như vậy.

Mặc dù phải quay lại nhiều lần, nhưng chúng mình nghĩ rằng nếu mình xem có thể cười vui thì điều đó đã góp phần đạt đúng tiêu chí của nhà sản xuất và sẽ đưa tới được khán giả những thước phim đẹp mắt và hài hước nhất, nên mọi khó khăn đều chỉ là chuyện nhỏ nếu được đáp lại bằng tình yêu mến của quý khán giả.

 

“Đậu Phộng TV” cái tên gắn liền với những bộ phim sinh viên

 

Thông điệp mà Đậu Phộng TV muốn gửi đến người xem thông qua series “Có phải người dưng” là gì?

“Có Phải Người Dưng?” là những câu chuyện tình cảm éo le giữa hai mảnh đời của nam và nữ chính, vượt qua tất cả khó khăn liệu rằng họ có được cái kết đẹp? Nhóm muốn gửi gắm các thông điệp:

  • Hiền lành thì được trời thương, ở ác thì bị gặp quả báo
  • Cứ sống và vui hết mình với hiện tại, vì cuộc sống vốn đã quá khó khăn rồi
  • Đậu Phộng TV đã trưởng thành hơn rồi, chúng tui đã làm phim với kịch bản khó rồi nè, vì thế các bạn hãy mạnh dạn thực hiện ước mơ của mình đi

Hiện nay thì thị trường Youtube đã và đang có các nhà sản xuất sitcom, web drama...  họ đã rất thành công và được các khán giả đón nhận. Vậy đây có phải là một thách thức lớn với Đậu Phộng TV không?

Đây vừa là một thách thức song song cũng vừa là một động lực lớn mà sắp tới Đậu Phộng TV phải vượt qua được để chạm đến những khán giả của mình và được đón nhận nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, mình nghĩ cứ làm phim theo cái tâm với nghề, cái tâm với đồng nghiệp và sự cố gắng hết mình hoàn thiện theo góp ý của khán giả, nếu khi nào khán giả không còn theo dõi nhóm và đóng góp ý kiến nữa thì đó mới là thách thức lớn nhất. Vì thế, Đậu Phộng TV rất mong muốn nhận được ý kiến đóng góp cho nhóm từ mọi người.

 

“Đậu Phộng TV” cái tên gắn liền với những bộ phim sinh viên

 

Trong những series phim đã được ra mắt của Đậu Phộng TV thì series nào để lại cho team nhiều cảm xúc và các bạn cảm tâm đắc nhất?

Tất cả các series đều để lại cho Team rất nhiều cảm xúc khác nhau, không thể nói cảm xúc của series này ít hay nhiều hơn được vì quãng thời gian để hoàn thành xong một series rất dài; cả ekip thậm chí đã cùng nhau dậy sớm thức khuya, uống ăn, ngủ nghỉ với nhau mà. Còn để nói là tâm đắc thì tất cả sản phẩm mà ekip làm ra thì mọi người đều tâm đắc với đứa con tinh thần của mình.

 

“Đậu Phộng TV” cái tên gắn liền với những bộ phim sinh viên

 

Các bạn có thể chia sẻ về những dự án hoặc dự định trong tương lai của “Đậu Phộng TV” không?

Trước mắt, ekip sẽ cố gắng hoàn thiện thật tốt 25 tập phim hiện tại, càng về sau thì các tình huống càng khó gỡ và đòi hỏi kịch bản phải chặt chẽ xong. Sau khi xong đợt phim này, cả nhóm sẽ đi đâu đó để thư giãn và để khơi được nguồn cảm hứng cho mùa sau. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Đậu Phộng TV nhé!

Một lần nữa chúc cho team Đậu Phộng TV ngày càng thành công và phát triển mạnh mẽ. Cảm ơn các bạn về những chia sẻ thú vị nhé!