HÉ LỘ VỀ SẠC PIN TRÁI TIM TẬP 4

 

Cái gật đầu của bà ngoại về sự hiện diện của Robot sẽ là mở đầu cho những chuỗi ngày thú vị sắp tới của cô cháu gái lắm chiêu Minh Anh. Cuộc sống của hai bà cháu Minh Anh sẽ thay đổi như thế  khi có thêm thành viên khác người như vậy. 

 

Có lẽ 1 cú đấm mạnh để dằn mặt Hoà là thích đáng và thảo lòng được khán giả, đây cũng là 1 hành động lấy lòng được tất cả mọi người và ghi điểm cộng với cô chủ Minh Anh.  

Kết thúc chuyến đi nhóm bạn chia tay nhau ai về nhà nấy vui vẻ, nhưng có lẽ mỗi mình cô bạn Minh Anh đi về với nỗi lo khó xử với suy nghĩ trong đầu “làm sao giải thích được với bà ngoại về lai lịch của bạn Robot đây?, làm thế nào để ngoại tin và chấp nhận Robot?”…

Đúng là mọi thứ đều không thể qua được tai mắt hàng xóm và sự trải đời của bà ngoại lớn tuổi, qua màn vờ khám thính tình hình dò la xem Minh Anh đang dấu bạn trai bí mật ở đâu thế là ngoại đã nhanh ý tìm ra cách. 

Ngỡ 1 trận "đòn miệng” từ phía ngoại chuẩn bị ráng vào mình nhưng may thay lại là những lời mở đầu đầy nhẹ nhàng, tâm lý của ngoại về 1 sự hiểu lầm mối quan hệ giữa Minh Anh và Robot.  

Nhân cơ hội này cô gái thông minh Minh Anh nhanh ý chọn cách kể thật để mưu cầu sự đồng ý từ ngoại, dường như ngoại đã chấp nhận về sự hiện diện của Robot.

Thế là căn nhà của ngoại lại có thêm 1 thành viên mới, sử dụng Robot giúp công việc nhà và phụ giúp cho ngoại đã không nằm ngoài dự tính của cô cháu gái lắm chiêu Minh Anh. Liệu rằng ngày sắp tới đây ý tưởng thảnh thơi ngồi chơi đọc truyện tranh, hưởng thụ cuộc sống của cô chủ nhân sẽ được đáp ứng? 

Tập tiếp theo sẽ có sự xuất hiện của diễn viên Nguyễn Trung Huy sẽ vào vai nam thứ với tên nhân vật là Hoàng Lâm – một anh bạn cùng lớp với Minh Anh có tài ca hát với nụ cười toả nắng, bật mí 1 chút rằng đây cũng là người mà Minh Anh đang cảm nắng. Không biết cô gái bạo gạn khi yêu sẽ có những hành động gì để thể hiện tình cảm của mình nhỉ?

Không chỉ dừng lại ở đó, sự góp mặt của 2 diễn viên quen thuộc: Huỳnh Phương và Kim Ngân sẽ tạo nên các tình huống thú vị và gay cấn là 1 yêu tố cộng thêm mà bạn không thể nào bỏ lỡ  trong tập 4 - SẠC PIN TRÁI TIM của season 6 lần này. 


Vậy anh chàng Robot khi đến với cuộc sống của con người vẫn còn khá nhiều điều lạ lẫm, mới mẻ sẽ có những câu hỏi ngây ngô, hành động dễ thương và câu chuyện hài hước nào tiếp theo, cùng Hi Team - FAPTV đón xem tập 4 được phát sóng vào lúc 19h30 thứ Bảy, ngày 06/07/2019 này nhé!