HÉ LỘ VỀ SẠC PIN TRÁI TIM TẬP 5

 

Với combo cá tính mạnh mẽ của Minh Anh hoà quyện cùng sự lém lỉnh của Thu Chi, nay  lại được thêm “gia vị cực gắt” từ sự xéo xắt của Yến khiến cho mối liên quan tình cảm bủa vây anh chàng đẹp trai Hoàng Lâm thêm phần kịch tính và vui nhộn. 

 

Đúng là tình yêu sẽ khiến con người ta thay đổi, Minh Anh “manly" ngày nào bỗng dưng bất động khi va vào vẻ đẹp trai của Hoàng Lâm - chàng trai có vẻ đẹp khiến các cô gái tuổi mới lớn phải thổn thức. Nhưng với anh họ Robert thì không, dứt khoát trong báo giá ly cafe sữa đá và thu tiền bù của các đối tượng chơi game khiến cho Minh Anh phải khổ sở giải thích với hot boy Hoàng Lâm về các hành động lạ mà chỉ những người “ở bển" như anh họ Robert mới hành xử như vậy.

Minh Anh đã dùng từ “máy móc" để phê phán cách hành xử của Robert khiến anh chàng phải nhọc công tìm hiểu, và cố gắng chứng tỏ mình không làm việc máy móc dù bản thân được cấu kết từ các bộ phận máy móc: Học qua Google, học qua sách vở và chuẩn bị thử thách lớn nhất là “lấy lòng” bà ngoại (theo nghĩa quan hệ tình cảm chứ không phải nghĩa đen nha). Chúng ta hãy chờ đón các pha hành động không “máy móc” của anh chàng này trong các tập tới để lấy lòng ngoại nha.

Kim Ngân xuất hiện trong vai Yến là hình mẫu “Con nhà người ta” khi sở hữu ngoại hình không những xinh đẹp mà lại còn hát hay cùng nhiều chiêu trò tận dụng thế mạnh của mình. Ở buổi lao động hè, biết mình là cô học trò được thầy giám thị Thiện (Huỳnh Phương thủ vai) ưu ái nên Yến tranh thủ bày trò chọc tức đám bạn Minh Anh, nhưng ngay lập tức bị cả nhóm kháng cự, hy vọng sự đối kháng trong mối quan hệ này sẽ được khéo léo tạo ra các cuộc đụng độ nhỏ rồi đến đỉnh cao trong các số tiếp theo.

 

Nhưng bất ngờ là thầy Thiện lại có khiếm khuyết nhỏ bên cạnh vẻ cứng rắn của mình đó là cô Tâm do Tuyết Nguyễn thủ vai; người đồng nghiệp đang làm con tim thầy Thiện loạn nhịp sẽ là 1 nhân tố quan trọng để Thu Chi vịn vào nhằm tạo thế cân bằng với thầy Thiện.

Bất mí tập 5 sẽ sự va chạm giữa 2 cô nàng không ưa nhau là mấy: Minh Anh và Hoàng Yến để giành thiện cảm với anh chàng đẹp trai Hoàng Lâm nhé! Và liệu rằng anh họ Robert có lấy lòng ngoại để được đi học không? Hãy đón xem Tập 5 sẽ chính thức được phát sóng vào tối thứ Bảy, ngày 13/07/2019 để có câu trả lời nhé!