NHỮNG CA KHÓ GỠ CỦA TẬP 6

 

Chưa vội mừng khi vượt ải của ngoại (ngoại quá mệt với hai đứa nên muốn làm gì thì làm) để đưa được Robot vô trường phụ giúp việc rèn luyện hè, nay căn nhà nhỏ lại chuẩn bị đón “bão" trước tình thế nguy nan: Ba sắp đi công tác về. Liệu rằng Robot, Minh Anh và Ngoại sẽ gỡ rối nút thắt này ra sao ở tập 6? 

Hoàng Yến ghim lòng “cục tức” khi bị Thu Chi đeo bám dùng chổi quét vào chân mình tới tấp, và cho rằng mình đi đến đâu là dơ đến đó khiến cô nàng sỗ sàng hất tung hốt rác văng ra khắp sàn. Khi cả 2 bên đối đầu nảy lửa thì lại là anh chàng đẹp trai Hoàng Lâm xuất hiện. Vẻ đẹp trai và nghĩa hiệp của anh chàng đã khiến tim Minh Anh xốn xang với điệu bộ lóng ngóng của đôi tay khi vô tình chạm nhẹ vào tay của người ấy, chế độ “Minh Anh dịu dàng nữ tính” bỗng xuất hiện khiến cô nàng ngơ người đến mức quên đi mọi chuyện, khiến cho cặp đôi Thu Chi - Bảo Long có cơ hội chọc ghẹo cô gái mạnh mẽ đỏ ửng hết mặt. Trai anh hùng - Gái thuyền quyên - Tình cảm rõ ràng như này liệu rằng sắp tới cặp đôi sẽ được team biên kịch chắp cánh? 

Drama vẫn chưa có hồi kết, khi Lâm phát hiện cây đàn của mình bị đứt 1 dây. Hơn ai hết, Yến là người biết rõ nguyên nhân mình bất cẩn đụng khiến cây đàn bị đổ, nhưng bản chất “con nhà người ta" trỗi dậy, Yến nhanh tay “play” chế độ xéo xắt khéo đổ lỗi sang cho Minh Anh. Bị đổ oan nhưng không biết giải thích thế nào với người ấy nên Minh Anh đành lặng im bỏ đi, và cũng lại là Hoàng Lâm - bản chất hào hoa nghĩa hiệp ngợp trời nhanh ý vui vẻ đưa ra giải pháp tự thay dây đàn khác để giải quyết tình huống to tiếng giữa 2 cô gái. Nếu chàng trai này tồn tại ngoài đời, mọi cô gái xem phim này đều mê đến “ngẩn ngơ” như Minh Anh thôi đúng không nào?

Biết là không thể giải thích ngay lúc đó, Minh Anh đành mấp mé đứng nhìn Hoàng Lâm từ xa như có gì muốn nói. Lại là tính hào hoa nghĩa hiệp - Hãy chú ý tính cách đẹp này của anh chàng nhé - Lâm nhanh chóng cắt đuôi Cương Nghị để tranh thủ tiến về phía Minh Anh tìm hiểu. Thì ra cô nàng “chẳng sợ trời đất" lại sợ “xấu” trong mắt người mình thương nên muốn thanh minh chuyện dây đàn đứt để giữ hình ảnh, kết quả được mỉm cười nhẹ lòng khi crush thông cảm và tin mình không làm việc đó!

Cuối phim Robot với màn biểu diễn về thể lực cơ bắp nâng chiếc bàn như không có trọng lực - Đây là tình tiết anh chàng làm việc không máy móc hay đậm chất máy móc nhỉ? Mọi người cho Ad thêm ý kiến về tình huống này nha!

Ngoại đã “nhúng chàm" khi chấp nhận Robot ở trong nhà nên việc 3 bà cháu phối hợp như thế nào trong tập 6 khi ba sẽ đi công tác về? Nếu không thể để Robot ở nhà mà phải gửi ra nhà bất kỳ 1 người bạn nào đó: Bảo Long bốn mắt hiền lành hay Cương Nghị nổ banh trời với chiếc mụn ruồi “siêu to khổng lồ”? mà không để lộ ra sơ hở về bí mật không phải con người của anh họ không? Cả nhà hiến kế cho Minh Anh nhé!

Và cuộc chiến “ghi điểm" trong mắt crush trở nên quyết liệt hơn giữa Hoàng Yến và Minh Anh khi buổi biểu diễn ca nhạc của Hoàng Lâm sắp diễn ra, ai sẽ là người dành được điểm số lần này? 


Cùng chờ đón tập 6 Sạc Pin Trái Tim để giải mã các câu hỏi trên vào lúc 19h30 thứ Bảy - 20/07/2019 này nhé!