Tuyết Nguyễn – “Tôi đã có gắng gấp hai gấp ba diễn viên bình thường để hoàn thành tốt nhất vai diễn”

 Nguyễn Thị Hồng Tuyết, sinh năm 1994, sở hữu gương mặt khả ái, ngoại hình xinh đẹp. Cô từng đạt danh hiệu Top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2018 và Hoa hậu có gương mặt khả ái 2018. Tốt nghiệp học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông, song Hồng Tuyết không theo nghề đã học mà rẽ lối sang con đường diễn viên. 

 

Hồng Tuyết hiện đang hoạt động 2 lĩnh vực nghệ thuật đó là diễn viên và người mẫu,... Diễn viên cũng là mục tiêu nghề nghiệp chính mà cô ấy đang theo đuổi. Hiện đang giữ vai nữ chính trong “Có Phái Người Dưng” của đạo diễn Quốc Trường. Diễn viên 9X Hồng Tuyết chia sẻ cô là diễn viên tay ngang nên đã phải nỗ lực gấp hai gấp ba những diễn viên được đào tạo qua trường lớp. 

Cùng khám phá thêm về Hồng Tuyết nhé!

 

1.         Cô Như trong “Có Phải Người Dưng” là tuyến nhân vật như thế nào?

Cô Như thuộc tuyến nhân vật một cô con gái quê với tính cách hiền lành, chất phát, nhưng lại thẳng thắn và luôn xem gia đình là điều quan trọng nhất. Tuyến nhân vật này mình nghĩ rằng khá dễ bắt gặp ngay trong cuộc sống, nhưng khi đóng từng tập phim với vai này mình cảm thấy đây cũng là một nhận vật đa cảm xúc, cần nắm bắt rõ mới có thể diễn đạt được.

 

 

2.         Có điểm nào tương đồng giữa Tuyết và cô Như trong phim không? 

Điểm chung rõ nét nhất của Tuyết và cô Như là sâu thẳm trong tim luôn xem gia đình là điều quan trọng nhất. Với Tuyết dù ở bất cứ nơi đâu, hoặc phải đi bất cứ nơi nào xa nhà và làm công việc gì đều sẽ nhớ tới gia  đình đầu tiên và hướng trái tim nhỏ bé này về  gia đình thân yêu. 

 

 

3.         Có ý kiến cho rằng Cô Như có phải là 1 vai diễn quá sức với bạn?

Những ngày đầu, đối với 1 diễn viên tay ngang như Tuyết thì vai diễn mới nào cũng khá là khó khăn, nhưng đó chỉ là cảm giác lần đầu cằm trên tay kịch bản thôiTuyết bây giờ đã vượt qua được rào cản đó, đã biết cảm nhận nhân vật như thế nào, sống với nhân vật là như thế nào...không còn cảm thấy sợ nữaBản thân Tuyết cũng đã phải cố gắng nỗ lực rất nhiều, nếu mọi người cố gắng một thì Tuyết phải cố gắng gấp hai gấp ba lần những diễn viên được đào tạo qua trường lớp. Đặc biệt, phấn đấu vì đam mê, vì yêu thích, vì muốn được đến gần hơn với khán giả của mình. Tuyết không cho phép mình sợ hãi trước bất cứ điều gì mà phải luôn đối diện và vượt qua nó. Qua đây Tuyết cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ekip Đậu Phộng TV cũng nói riêng như FAPTV nói chung đã cho Tuyết có cơ hội nuôi dưỡng đam mê của mình, Tuyết sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng ekip và những khán giả đã luôn ủng hộ cũng dõi theo Tuyết.

 

4.         Bạn thích gì ở nhân vật Tùng và Thế Luân?

Tùng và Luân đều là những nhân vật khá thú vịở Tùnlà 1 cậu sinh viên dễ thương, chân thành với tình cảm học đường mộc mạc còn Minh Luân lại là một cấu âm khác hình mẫu những cậu ấm thường gặp, Luân tự lập trong cuộc sống, có một tâm hồn đẹp, tình cảm chín chắn hơn. Cả 2 nhân vật đều rất thích hợp xây dựng bên cạnh vai diễn cô Như. 

 

5.         Mẫu bạn trai lý tưởng của Tuyết là gì? Bao lâu rồi Tuyết chưa có bạn trai?

Tuyết cũng không xây dựng một hình mẫu lý tưởng nào về bạn trai, Tuyết quan trọng nhất là họ mang lại cho mình cảm giác an toàn và ấm áp khi ở bên cạnh. Còn về ấn tượng thì Tuyết ấn tượng với những người bạn trai có tri thứcđặc biệt là giỏi ngoại ngữ.

Đã khá lâu rồi Tuyết chưa có mối quan hệ tình cảm trai gái, Tuyết cũng quên mất chính xác là bao lâu rồi. Hiện tại, Tuyết muốn dành toàn thời gian và cảm xúc cho công việc, biết đâu đó bất ngờ gặp được một nửa của mình vào một ngày gần đây. 

 

6.         Tuyết hãy chia sẻ 1 vài dự định sắp tới của mình?

Dự định sắp tới của Tuyết vẫn là phải rèn luyện bản thân, học hỏi thêm về diễn xuất mỗi ngày để có cơ hội thử sức mình ở nhiều vai diễn khác nhau. Và hướng tới mục tiêu xa hơn nữa là được tham gia đóng phim cho màn ảnh lớn: phim truyền hình và phim điện ảnh.  

 

7.         Nếu được viết đoạn kết cho mình, Tuyết sẽ viết thêm gì cho nhân vật cô Như?

Cô Như mong muốn sẽ hoàn thành khoá thực tập thật tốt để tốt nghiệp, sau đó có một công việc phù hợp để có thu nhập và có thể lo cho ba của mình; còn Tuyết mong thêm là về sau cuối cả nhà cô Như sẽ lại đoàn tụsống vui vẻ bên nhau thì đó hẳn là 1 cái kết đẹp với Như

 

Link tập mới nhất, đón xem cùng Tuyết nhé: https://bit.ly/2WaKqTG