SẠC PIN TRÁI TIM TẬP 14: CHỌN CON TIM HAY LÀ NGHE LÝ TRÍ?


Có phải chăng cô chủ nhân Minh Anh đã “cảm nắng" anh chàng Robot lúc nào không hay? Liệu rằng Minh Anh sẽ phải đưa ra quyết định như thế nào để chính bản thân mình không rơi vô tình cảm bất bình thường như mình Hiền đây?

 

“Anh Triết” nhiệt tình giúp đỡ, quan tâm cô bạn lớp trưởng tên Hiền nhưng không biết rằng những hành động đó vô tình lại nhem cháy ngọn lửa tình cảm bên trong của Hiền. Đúng là thích một ai đó thật khó để dấu đi cảm xúc, Hiền cũng là một trường hợp không ngoại lệ, Bích Đào và Minh Anh đã nhanh chóng phát hiện được ngay tình cảm thầm kín đó. 


Minh Anh dường như rất khó xử không biết nên làm sao để giúp Hiền dừng tình cảm đó lại mà không gây tổn thương cho cô bạn yếu đuối của mình. Từ suy nghĩ đã thôi thúc cô đi đến hành động gặp Hiền và cố gắng giúp Hiền “đánh lạc hướng” tình cảm với Robot. Nhưng đúng là khó suôn sẻ vì Hiền là một cô gái yếu đuối đã vấp ngã trong tình cảm, nay vô tình bị sét đánh với một người ấm áp, chu đáo hẳn là không thể dễ từ bỏ nhanh như vậy. 

Khá mâu thuẫn khi chính bản thân Minh Anh cũng có những biểu hiện khác thường như từ việc khó chịu khi Hiền và Robot thân mật, muốn làm “kì đà cản mũi” ở các tình huống 2 người đi cùng nhau. 

Cao trào ở tập 13 rơi vào các tính huống liên tiếp nhau sau buổi hẹn Robot và Hiền với nhiều những lời lẽ dễ gây hiểu nhầm mà Robot hồn nhiên nói ra: “tôi cố gắng điều chỉnh tất cả khẩu vị của của mình để thích hợp với Minh Anh”. Cộng hưởng cùng việc Robot đã chăm sóc tận tình lúc Minh Anh bị ốm rồi vô tư bộc bạch những lời lẽ có cánh với cô chủ nhân rằng mình sẽ ở bên cạnh cô chủ cả cuộc đời. Lúc này Minh Anh như một phản xạ tự nhiên đáp trả bằng lời lẽ ngọt ngào với Robot. Và kết qủa là Robot lặp lại việc phát nóng toàn thân đỉnh điểm như lần trước, Minh Anh tức tốc nhờ Bảo Long nghiên cứu thử xem Robot gặp vấn đề gì? Theo Bảo Long phỏng đoán là do hormone tình yêu (C43H66N12O12S2) của Robot tăng đột biến bất thường.

“Robot biết yêu?” Nghe Bảo Long nói có vẻ không hợp lý cho lắm, nhưng Minh Anh cũng đã nắm được lý do cùng lời khuyên cân nhắc kĩ vấn đề để Robot tiếp tục học về cảm xúc của con người nữa hay không? Có phải chăng cô chủ Minh Anh đã “cảm nắng" anh chàng Robot lúc nào không hay? Tập tiếp theo Minh Anh sẽ phải quyết định như thế nào để chính bản thân mình không rơi vô tình cảm bất bình thường như lời khuyên với Hiền đây?

Các bạn khán giả mong muốn Minh Anh sẽ đưa ra quyết định như thế nào ở tập tiếp theo đây? Cô chủ sẽ tách biệt Robot với cuộc sống của mình để ngăn chặn tình cảm phi lý này xảy ra hay là sẽ tiếp tục vai trò “chủ nhân" của Robot trong những ngày sắp tới để tiếp tục dõi tiếp thêm? 

Về phía Robot, sau những biểu cảm ngày càng giống với con người hơn, các bạn cùng FAPTV đoán xem liệu rằng Robot có thể nào thực sự biết “yêu” như những gì mà anh đang cố gắng học hỏi và bắt chước hay không?

Sau 2 tuần chờ đợi khá lâu, tập 14 sẽ trở lại vào tối thứ Bảy ngày 12/10/2019 trên kênh Youtube chính thức của FAPTV, các bạn đừng bỏ lỡ tập này để có câu trả lời cho mình ở những tình huống tiếp theo nhé!