Nếu may mắn bắt gặp Thành Luân ngoài đời thực, Kim Tuyến chắn chắn sẽ tán đổ

 Kim Tuyến cũng giống như trường hợp Hồng Tuyết, đều theo học ngành khách nhưng lại theo đuổi đóng phim rất "ngọt". Bằng kinh nghiệm sống, diễn xuất bản năng, Kim Tuyến đều có những vai diễn được khán giả đón nhận. Liệu rằng để có những vai diễn thành công như vậy, Kim Tuyến đã phải nổ lực như thế nào? 

1.     Mai Ly là nhân vật người thứ 3 – vai diễn luôn bị khá nhiều khán giả có cái nhìn phản cảm, bạn có cảm thấy lo lắng khi nhận và diễn vai này không?

Nhận vai phản diện cần tạo được cho khán giả cái nhìn hơi “ác ý” một chút thì vai đó mới thành công được. Khi đọc được các bình luận theo từng tập phim gần đây của khán giả thì vai diễn Mai Ly bị ném đá khá nhiều nhưng bản thân mình lại thấy khá vui vì đã diễn tròn vai, thực sự làm cho khán giả nhìn nhận đúng về nhân vật Mai Ly mà đạo diễn muốn mình thể hiện.

 

2.     Kim Tuyết suốt 2 Series Sitcom của Đậu Phộng TV luôn được ưu ái phân vai Hot Girl, xinh đẹp và đỏng đảnh được các bạn Fan khen ngợi Tuyến rất hợp vai. Bạn nghĩ sao về điều này?

Thực sự đạo diễn sẽ là người có cái nhìn chính xác khi chọn diễn viên cho từng nhân vật. Mình được giao những vai như vậy anh Trường nhận xét mặt mình có đôi nét lạnh lùng – “chảnh” cộng với tính cách ít nói. Còn về ngoại hình thì Tuyến không dám nhận mình là gương mặt Hotgirls đâu ạ.  

 

3.     Vậy Kim Tuyến đã làm gì để tạo nên một nhân vật khác mình như thế?

Không nhớ rõ khi nhận diễn vai Mai Ly đã có ai trong Ekip nói câu này với mình: “Vai này là dành cho em đó Tuyến”. Trong lòng Tuyến khá vui vì những nỗ lực của mình có người nhận thấy. Mỗi nhân vật được giao Tuyến đều cố gắng tìm hiểu về tuyến nhận vật đó, coi những vai diễn tương tự để học hỏi. Cộng thêm một phần vì tính mình ở ngoài cũng ít nói, mặt nét lạnh lùng, chỉ khác là không có tính mưu mẹo như cô Ly thôi. Bật mí 1 chút là nhận vai này thì mình toàn phải mặc váy đầm để cho điệu đà hợp vai hơn, còn ngày thường mình chỉ hay mặc quần short và áo thun đơn giản.

 

4.     Bạn thích nhất điều gì khi làm việc với ekip Đậu Phộng? Có khi nào xích mích xảy ra?

Điều mình thích nhất ở ekip Đậu Phộng đó là không bao giờ gây áp lực cho diễn viên, những cảnh khó các anh sẵn sàng đứng ra thị phạm cho tụi mình để dễ hiều và diễn được hơn. Mọi người ở công ty đều xem nhau là gia đình nên lỡ có không hiểu ý nhau đều được nói chuyện thẳng thắn và xử lý liền lúc đó. Ngoài những lúc quay hình cùng nhau, mọi người cũng hay tụ tập, quan tâm nhau, đặc biệt luôn nhớ sinh nhật của nhau để dành những lời chúc mừng sớm.

 

5.    Bạn đánh giá sao về Luân – bạn trai mà Ly có tình cảm từ cái nhìn đầu tiên gặp nhau trong “Có phải người dưng”?

Về nhận vật Luân là 1 chàng trai trưởng thành, chững chạc, ấm áp, có 1 định hướng riêng cho tương lai của mình, sống tình cảm, đặc biệt là chăm lo cho gia đình là cụ thể là ba của Luân. Nếu ngoài đời, Tuyến may mắn bắt gặp được 1 người như vậy chắc chắn phải quyết tâm tán” cho bằng được. (Cười)

 

6.     Mai Ly sẽ đi về đâu trong những tập sắp tới?

Giờ mà tiếlộ hết tình tiết của phim sẽ không làm khán giả háo hức chờ đón nữa, nên Tuyến xin phép được giữ bí mật nhé! Cũng mong quý khán giả chờ đón những tập tiếp theo của “Có Phải Người Dưng?” để biết được số phận của nhân vật Mai Ly sẽ đi về đâu ạ. 

 

7.    Tuyến có điều gì muốn nhắn nhủ với khán giả không?

Quý khán giả thân mếm, Kim Tuyến nói riêng và ekip Đậu Phộng TV nói chung đã và đang nỗ lực không ngừng để cho ra những sản phẩm phim hấp dẫn, chạm đến trái tim hàng triệu khán giả vì vậy hãy luôn dành sự yêu thương đối với chúng tôi nhé !

 

 

Cùng Tuyến theo dõi Đậu Phộng Tv trên Youtube nhé!