Người cũ còn vương?

Là một nữ chính đã từng hợp tác với FAPTV ở mùa đầu tiên của series phim học đường Hi Team, chắc hẳn chúng ta sẽ không xa lạ với Nguyễn Vân Anh (nicknam: Chù). Cô nàng với lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt khả ái và cá tính mạnh mẽ lại một lần nữa được chọn vào vai nữ chính trong Season 6 sắp ra mắt của Hi Team.

Cùng trò chuyện với Vân Anh để tìm hiểu thêm những thông tin ngoài lề màn ảnh của cô nàng dễ thương này nhé

Được biết bạn từng sắm vai chính trong series đầu tiên của Hi Team – FAPTV và được đông đảo khán giả yêu mến, điều gì đã thuyết phục bạn trở lại với season 6 lần này?

Có thể nói Season 1 “Là Anh?” rất có ý nghĩa với Vân Anh cũng như Hi Team FAPTV. Sitcom được ra mắt ngay thời điểm Hi Team mới thành lập, cũng là lần đầu e-kip thực hiện đề tài phim học đường nên mọi thứ rất bỡ ngỡ nhưng cũng mang đến nhiều kỷ niệm và bài học quý giá. Từ đó đến nay Vân Anh luôn theo dõi sitcom của FAPTV không sót mùa nào, cảm thấy vui khi nhóm ngày càng thành công và được khán giả đón nhận nhiều hơn.

Khi đạo diễn Đức Viễn ngỏ lời mời Vân Anh tham gia vai nữ chính cho season 6, dù rất hào hứng nhưng mình cũng khá băn khoăn. Trong suốt thời gian suy nghĩ về lời đề nghị của anh Viễn, những kỷ niệm khi đi quay trước đây cùng Ê-kíp FAPTV đã ùa về khiến mình cảm thấy rất nhớ mọi người, nhớ cơm đoàn. Nhớ quá thành ra mình đã gật đầu cái rụp mà không lăn tăn suy nghĩ nữa. Hihi

Nếu đóng vai học sinh, bạn có ngại mình đã quá tuổi để hóa thân thành nhân vật?

Hiện tại Vân Anh lớn hơn nhân vật sắp hóa thân 10 tuổi. Dù có chững chạc hơn nhân vật của mình chút xíu, nhưng may mắn là cả 2 cũng có nhiều điểm tương đồng trong tính cách. Chẳng hạn như tính nóng nảy, yêu bản thân, thích lo chuyện bao đồng và hay lo lắng cho bạn bè. Đây là cá tính đặc trưng của những cô nàng cung Bạch Dương. Tin chắc bạn nào thuộc cung hoàng đạo này cũng sẽ thấy quen quen như Vân Anh ngay thôi.

Điều thú vị là nhân vật của Vân Anh dù bề ngoài “bánh bèo” nhưng tính cách bên trong lại khá… đàn ông và thẳng tính (Cười). Điểm này rất giống Vân Anh ngoài đời. Ngay khi đọc kịch bản mình đã tự hỏi không hiểu sao đạo diễn lại có thể nhìn thấu mình đến vậy, để cả 2 lần đều giao cho mình những vai không thể hợp hơn.

Nói đi phải nói lại, dù nhân vật được xây dựng khá gần gũi nhưng để hóa thân trọn vẹn vào vai diễn cũng là một thử thách với Vân Anh. Bởi như các bạn đã biết Vân Anh cách nhân vật 10 tuổi. Cho nên xét về ngoại hình hay nét diễn, mình phải “tân trang” tất tần tật để cho trẻ con hơn một chút. Nhưng không sao Vân Anh sẽ cố gắng hết mình để hiểu nhân vật, yêu nhân vật, cảm nhận được nhân vật và hóa thân 100% vào vai diễn.

Mong rằng các bạn sẽ yêu thương Vân Anh cũng như vai diễn sắp tới của mình nhé.

Không biết Vân Anh đã có bạn trai chưa? Và hình mẫu bạn trai lý tưởng của bạn là gì?

Thú thật Vân Anh luôn muốn khán giả biết đến và yêu thương mình thông các sản phẩm nghệ thuật và công việc mình làm. Còn về các mối quan hệ xung quanh Vân Anh, cả nhà cho phép mình được giữ bí mật một xíu nhé. Vân Anh chỉ muốn những người thân thương xung quanh Vân Anh cảm thấy được tôn trọng cũng như thoải mái khi ở bên cạnh Vân Anh. Mình tin rằng các bạn sẽ hiểu cho mình nè.

Về hình mẫu bạn trai thì mình thích một người điềm đạm, chu đáo. Bởi vì Vân Anh “não cá vàng” hay quên trước quên sau nên rất cần một người như vậy bên cạnh để “nhắc nhẹ” cũng như quan tâm lo lắng cho mình. Đặc biệt mình rất dễ cảm mến các chàng trai ít nói, vì mình là người đã nói nói quá nhiều rồi. (Bật cười)

Bạn nghĩ sao về nam chính sắp cộng tác cùng? Liệu nam thần ấy đã đủ tiêu chuẩn trở thành nửa kia của bạn chưa?

Nam chính của season 6 lần này đúng nghĩa là nam thần, rất đẹp trai và tài năng. Nhưng bản thân Vân Anh lại hơi sợ quen bạn trai có nhan sắc. Bởi theo quan điểm của mình con trai có nhan sắc ắt có rất nhiều bạn gái theo đuổi, vì ai cũng thích cái đẹp mà. Nên giữ hẳn là rất mệt. (Cười haha)

Còn nói về tính cách thì nam chính khá ấm áp, ga lăng nữa. Nếu tiếp xúc bên ngoài chắc Vân Anh cũng bị cảm nắng đó.

Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì đến khán giả đang chờ đón season 6 của Hi Team – FAPTV không?

Có chứ, nhiều nữa là đằng khác. Nhưng mình sẽ “túm” lại thiệt gọn gàng thôi, để mọi người có thể tự mình khám phá và cảm nhận từng tập phim theo cách của mình nè. Season 6 lần này với mô-típ mới lạ, kịch bản được xây dựng khác biệt với nhiều tình tiết gây cấn, chắc chắn sẽ đem lại những cảm xúc mới mẻ cho khác giả.

Các bạn hãy đón xem và ủng hộ để tiếp thêm động lực cho Ê-kíp Hi Team hoàn thành tốt season lần này nhé! Cảm ơn cả nhà.