SẠC PIN TRÁI TIM TẬP 10: TÌNH YÊU HAY TÌNH BẠN?

Sau buổi tỏ tình bất thành của cô chủ Minh Anh, một cuộc nói chuyện giữa Robot và Hoàng Lâm đã xảy ra. Không biết nội dung cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông này sẽ như thế nào? Và tình cảm của Minh Anh đi đúng đường hay là sai? 


Ngày đầu tiên đi học của Robot khá khởi sắc khi vô tình nghe lời Cương Nghị xúi dại chọc ghẹo thầy giáo nhưng lại nhận được cái kết đầy bất ngờ: cả lớp cười được 1 trận cười to và thầy cũng vui vẻ xem ý kiến đó như 1 yếu tố hài hước, đặc biệt đến cả cô bạn tên Hiền ít cười nói cũng cười thành tiếng vì những câu nói vô tư đó. 


Trái ngược với Robot của mình, cô chủ nhân vẫn tính cách hơi “lười học” ở những tiết học đầu tiên đã áp dụng mưu kế trốn trả bài đầu giờ. Không biết có phải “nhân duyên trời định” mà Minh Anh trốn học cũng vô tình bắt gặp crush Hoàng Lâm ngồi 1 mình ngẩn ngơ suy nghĩ. Cả hai nảy sinh nhanh ý tưởng rủ trốn học. Đúng với tên “thầy giám thị" Huỳnh Phương vào vai khá “gắt" dập tắt ngay ý tưởng “trốn học" của 2 cặp nam nữ học sinh, thay vào từ  hạ “chiếu lệnh" hình phạt lao động làm vệ sinh hành lang trường cho đến hình phạt bật cóc. 


Một ngày đi học đầy kỷ niệm đáng nhớ tuổi học trò, chàng hotboy và cô nàng cá tính lại tiến thêm 1 bước nữa ở buổi đi thả diều với những tình tiết ẩn ý trong tình cảm. Cao trào của tập 9 Sạc Pin Trái Tim là khi Thu Chi dùng vô số lời nói hù doạ rằng nếu không tỏ tình sẽ bị các cô gái khác “cướp tay trên” để thúc đẩy cô bạn thân Minh Anh mạnh dạn tỏ tình với Hoàng Lâm. Lời nói xúc tác của Thu Chi khá hiệu quả khi Minh Anh không những vội vàng nhắn tin hẹn Hoàng Lâm để tỏ tình mà trổ tài con gái đảm đang bếp núc nữa. Kết quả khó đoán, Minh Anh đã buồn thật nhiều vì Hoàng Lâm đã không đến buổi hẹn cũng không 1 lời thông báo. 



Sau 2 tuần quay trở lại, tập 10 của season 6 đã có 1 cuộc nói chuyện giữa Robot và Hoàng Lâm. Robot sẽ giúp Lâm chia sẻ lại những điều mong mỏi của Minh anh hay sẽ là những lời răn đe để bảo vệ cô chủ của mình tránh khỏi tổn thương tình cảm nhỉ? 


Và liệu rằng tình cảm mà Hoàng Lâm dành cho Minh Anh liệu có phải là tình yêu hay chỉ là say nắng phút ban đầu? Có phải con tim của Minh Anh đã đi đúng đường? Dù như thế nào thì cũng mong Minh Anh sẽ nhận biết được tình cảm của đối phương để hành xử như tính cách mạnh mẽ vốn có ở mình!

Cùng đón xem tập 10 của Sạc Pin Trái Tim được phát sóng vào tối thứ Bảy (31/08/2019) này nhé các bạn!