SẠC PIN TRÁI TIM TẬP 15: CHUYỆN BA NGƯỜI


Robot phiên bản“bad boy" đã làm đốn tim biết bao nữ sinh trong trường và cũng không tránh khỏi những rắc rối xung quanh. Một nhỏ lớp trường tên Hiền càng ngày càng “chìm đắm" tình cảm sét đánh, và một cô chủ Minh Anh vừa ra sức ngăn cản lại vừa bộc lộ cho khán giả về tình cảm thầm kín của mình. Hai cô gái: Minh Anh cá tính và Hiền dịu dàng sẽ làm gì để dành tình cảm của Robot? 


Sau những suy nghĩ đắn đo, cuối cùng cô chủ Minh Anh cũng quyết định trả tự do cho Robot với thời hạn 1 tháng. Có lẽ quyết định này sẽ là khoảng thời gian giúp Minh Anh biết được rằng nếu ở trạng thái thoải mái, tự do tự tại Robot sẽ như thế nào? Trái ngược với nhịp sinh hoạt trước đây, Robot phiên bản “tự do” làm những điều mình muốn sẽ như thế nào nhỉ? 

Những ngày đầu anh chàng Robot có vẻ hơi lúng túng, “rảnh rỗi” quá nên đã ngỏ ý hỏi cô chủ rằng mình làm gì để học biểu hiện cảm xúc được như con người. Minh Anh gợi ý cho Robot nên xem phim để đa dạng cảm xúc hoặc tự trải qua để có cảm xúc riêng cho chính mình. Robot theo thói quen “tuân lệnh" chủ nhân, xem phim và đóng giả thử các nhân vật trong phim: từ hình ảnh các phi tần trong cung, nam nhi Trung Quốc thời xưa, hay 1 Joker - tên hề lập dị, và đặc biệt khiến thích thú với hình ảnh quen thuộc của Vinh Râu trong Series Cơm Nguội - Quán cà phê bất ổn với bộ áo bà ba đỏ…Cuối cùng Robot đã dừng lại với hình ảnh “bad boy” trong các bộ phim Mỹ, hình ảnh này của Robot đã khiến cho Minh Anh đứng hình mất 5s bởi vẻ ngoài “bảnh trai" của mình đấy. 

Với diện mạo mới, Robot đến trường học như tạo nên một hiện tượng lạ làm cho các bạn nữ sinh xốn xang, chấn động với vẻ điển trai và lạnh lùng. Không dừng lại ở đó, chàng Robot phong cách “bad boy" này đốn tim một bạn nữ lớp khác bởi hành động ga-lăng và câu nói  ngôn tình nữa chứ. Bạn gái ấy đã bị cảm nắng ngay tức khắc, thế nên mạnh dạn tấn công lại khi qua tận của lớp tặng qùa cho Robot. Ngay tại giây phút này 2 người con gái là Minh Anh và Hiền có vẻ thót tim. Minh Anh cá tính mạnh mẽ và giọng nói “cô chủ" nhăn nhó Robot rằng hành động nhận quà như thế là sai, nhưng Hiền luôn dịu dàng đã nhẹ nhàng khiến Robot “ưng bụng” nghe theo lời giải thích của mình. Robot vội vàng tìm bạn gái kia để trả lại quà nhưng lại mắc lỗi khác vì nói năng quá thẳng thừng khiến cô gái tổn thương và mắc cỡ với đám đông học sinh trong trường. 


Ngỡ mọi chuyện dừng lại ở đó nhưng không may mắn, Robot lỡ va phải em gái của  “đại ca" giang hồ; nên bị chặn lại hỏi han, gây gổ đánh nhau. Diễn biến căng thẳng hơn khi Hiền đang cùng đi với Robot lúc này, Robot vì cố gắng bảo vệ Hiền và  giữ đúng lời hứa với cô chủ “không đánh nhau" nhưng không còn cách nào khác khi Hiền cũng gặp nguy hiểm, Robot đã phải dùng sức khoẻ phi thường của mình ra tay “xử lý” kẻ địch, rồi nhanh chóng bế Hiền về nhà. Trên đường về, Hiền nửa mơ nửa tỉnh mở mắt ra thấy Robot đang bế mình, dường như “hormon" tình của Hiền lúc này cũng tăng đột biến.   

 

Tình huống tiếp theo, Minh Anh sẽ cùng Robot chăm sóc cho Hiền, trong lúc này Robot cũng sẽ hé lộ về tình cảm của bản thân đó! Khán giả cùng Hi Team đoán xem Minh Anh sẽ làm gì nếu biết được Robot thực sự có tình cảm với Hiền? Và bản thân Hiền sẽ ra sao khi biết Minh Anh càng ngày càng quan tâm “hơi lố" anh họ của mình? Có chăng cuộc tranh đấu quyết liệt nào xảy ra giữa 2 người con gái này để dành chàng “bad boy" về phía mình hay không?

Tập 15 sẽ còn hấp dẫn hơn vì những tình tiết giúp mở ra câu chuyện tình cảm của một cặp đôi thầy cô trường FAP-Việt đó, nói tới đây chắc mọi người cũng biết là cặp đôi nào rồi đúng không?  Đó là thầy Thiện và cô Tâm - Cặp đôi này chắc hẳn thuộc một ẩn số mà khán giả sẽ khá thích thú đấy trong ss6 Sạc Pin Trái Tim. 


Đến hẹn lại lên, Tập 15 - Sạc Pin Trái Tim sẽ phát sóng vào tối thứ Bảy ngày 19/10/2019 nhé! Chúng mình cùng nhau xem và bình luận về những tình huống thú vị của phim nha!