SẠC PIN TRÁI TIM TẬP 8: LIỆU HAI TRÁI TIM CÓ CHUNG MỘT NHỊP ?

 

Thân phận của Robot cuối cùng đã phải hé lộ với một người nữa là Bảo Long, vậy bí mật này sẽ giữ được tới bao lâu nữa? Còn tình cảm như rõ mười mươi của Minh Anh sẽ đi về đâu khi bị phụ huynh cấm cản như vậy? Liệu 2 trái tim có chung một nhịp với hotboy Hoàng Lâm không? 

 

Một buổi tối tưởng như toại nguyện khi “dụ" được ba cùng đi uống cà phê nghe Hoàng Lâm hát, vậy mà Minh Anh lại gặp ngay sự cố ngoài ý muốn về cuộc gặp gỡ giữa ba và Hoàng Lâm, ngay khi chàng hotboy xuất hiện chào hỏi thì ba Minh Anh vội vàng dòi hỏi thông tin chàng trai và cũng kịp dằn “nhẹ" hai bạn trẻ về tình yêu tuổi học trò. 

Minh Anh không thể ngồi yên khi mất điểm trong mắt crush trầm trọng như vậy, cô gái nhanh chóng tìm cách kết nối lại mối quan hệ với Hoàng Lâm khi đến ủng hộ buổi biểu diễn ca nhạc tiếp theo của hotboy, nhưng thật tiếc lúc này chàng hotboy đã bị những lời nói của ba Minh Anh làm chạm tự ái nam nhân. Mọi thứ càng không thuận lời xíu nào với Minh Anh vì trùng hợp thay Yến cũng đến tham dự buổi biểu diễn của Lâm lần này, ngửi được mùi cơ hội Yến liền lấn lên tặng hoa dẫn trước ghi điểm và “thừa nước đục thả câu” vòng tay khoác tay Lâm thân mật gây hiểu nhầm để chọc tức đối thủ. Minh Anh “sa vào lưới” của Yến tức giận bỏ về trong đêm. 

Thân phận thật sự của Robot cuối cùng cũng bị phát hiện bởi những hành động chưa thể khéo léo giống như con người 100%. Bằng con mắt tinh tường và tính suy luận tốt Bảo Long đã sâu chuỗi lại các tình tiết khác thường của Robot như: trí nhớ siêu phàm về các dãy con số cực kỳ khó nhớ, 1 sức khoẻ phi thường làm việc nhiều mà không hề tỏ ra mệt mỏi tí nào, hay bị thương đứt chân do dẫm phải mảnh chai nhưng không hề chảy máu… khiến cho Robot bị bại lộ sự dấu diếm của mình. Tuy nhiên, Bảo Long chỉ mới dừng lại ở mức độ khá thích thú về sự thật này và cũng ngỏ ý chăm sóc thật tốt cho Robot thay cô chủ Minh Anh mà thôi.

Không biết sau khi ba Minh Anh tiếp tục đi công tác thì Robot có quay về nhà ở với Minh Anh và ngoại hay lại bị “chủ mới" dụ giỗ ở lại luôn nhỉ? Các bạn có thích Robot ở với Bảo Long không? 

 

Tập 8 sẽ là những phân cảnh đầu của ngày tựu trường, với những tình huống quen thuộc của thời học sinh được Trang Nơ và vinh Râu tái hiện lại 1 cách hài hước, tinh nghịch và thân quen mà biết đâu các bạn bắt gặp mình trong đó! Còn Robot tung tuyệt chiêu gì để có thể đường đường chính chính đi học như 1 con người, hoà nhập được với các bạn trong lớp mà không để sơ hở bị phát hiện ra thân phận như với Bảo Long? Và sau khi biết được sự thật rồi, Bảo Long có giúp đỡ Robot che dấu tiếp sự thật hay sẽ tiết lộ cho đám bạn thân?

Minh Anh bạo gan đang bị lép vế và tình cảm chưa được thổ lộ, với tính cách mạnh mẽ chắc chắn cô chủ nhân sẽ không bỏ cuộc đâu mà tiếp tục tính cách ghi lại điểm với hotboy Hoàng Lâm đấy! Một cú lội ngược dòng để dẫn trước Hoàng Yến sẽ diễn ra như phim Hàn Quốc, còn cụ thể ghi điểm như thế nào và kết quả ra sao thì đừng bỏ lỡ tập 8 phát sóng vào lúc 19h thứ Bảy tuần này (03/08/2019) này nhé!