Thông Nguyễn – “Tôi hay bị đạo diễn nhận xét là đọc thoại sai”

 Thông Nguyễn là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ đang theo dõi các bộ Phim sinh viên của Đậu Phộng TV . Sở hữu chiều ngoại hình điển trai và lối diễn xuất tự nhiên, chàng trai đến từ miền Nam Việt Nam đã gây ấn tượng với khán giả qua những vai diễn trong các bộ phim Sitcom khác nhau như: Dzãy trọ số 9, Ký túc xá,… và đặc biệt là  “Có phải người dưng?” ở thời điểm hiện tại. Vậy điều gì đã làm Thông gắn bó với Đậu Phộng TV và có những cảnh diễn nhập vai như vậy?

 

1.    Chào Thông, bạn cho biết một vài thông tin cá nhân của mình nhé?

Tên đầy đủ là Nguyễn Minh Thông. 

Sinh năm 1997 – Chàng trai 22 tuổi. 

Mình là người Sài Gòn chánh gốc. 

Đã tham gia cùng Đậu Phộng được 2 năm và đang đảm nhận vai Tùng – Chàng sinh viên nghèo có tình yêu chân thành, mộc mạc với cô giáo Như. (Cười Hê hê)

 

2.    Từ “Ký Túc Xá” đến “Có phải người dưng” Thông cảm thấy mình trưởng thành thế nào trong diễn xuất của mình?

Thông cảm nhận được bản thân mình trưởng thành lên khá nhiều. Nếu khán giả dõi theo mình từ những tập đầu tiên mình bắt đầu tham gia đóng phim cùng Đậu PhộngTV đến giờ sẽ có cùng cảm nhận. Hồi đó mình cực kì ít được đọc thoạitrong phim vì bị đạo diễn nhận xét là “hay đọc thọai saikhông có đâu vô đâu cả, nhưng nhờ những lời nhận xét thẳng thắn, chân thành đó giúp tạo nên một Thông Nguyễn của hiện tạicụ thể là Tùng trong Có phải ngươi dưng?” đã tiến bộ hơn rất nhiều. Khán giả cũng nghe Thông đọc thoại nhiều hơn đúng không cả nhà? (cười haha).

 

 

3.     Ở ngoài đời bạn có thân thiết với diễn viên nào trong film không?

Với Thông, điều quan trọng để tạo nên được 1 sản phẩm phim hay và được sự đón nhận của khán giả phải kể đến là 1 ekip chuyên nghiệp có sự đoàn kết của các diễn viên. Mỗi bộ phim, nếu các diễn viên không vui vẻ, gắn kết thì không bao giờ có được phim hay. 

Hầu hết tất cả diễn viên của Đậu PhộngTV đều rất thân thiết với nhau, vì mọi người coi nơi đây chính là gia đình thứ 2 của mình. Mỗi bộ phim cần rất nhiều thời gian để hoàn thành, có khi mấy tháng trời cả ekip cùng nhau sinh hoạt chung như: ăn uống, ngủ nghỉ… Ngoài những lúc đi quay, tụi mình cũng rất đời thường như mọi tình bạn khác, hay cùng nhau tụ tập nhà nhau nấu nướng, đi chơi, đi du lịch và tâm sự với nhau. 

 

4.     Suốt 11 tập qua, phân cảnh nào trong “Có phải người dưng?” của Tùng làm cho bạn ấn tượng nhất?

Đó là tập 5. Thông ấn tượng nhất với phân cảnh: Tùng và Hiền đang nói chuyện với nhau khi biết Hiền hiểu lầm tình cảm của mình, ngay lúc quay cảnh này là 11h đêm, và cảnh quay đòi hỏi thể hiện cảm xúc đậm chất buồn của tình cảm nhưng khi cả 2 bắt đầu nắm được cảm xúc thì gần đó có mấy bạn chó cứ sủa miết làm cho cả ekip không thể tiến hành quay được. Đợi đến khi mấy bạn chó im lặng hắn rồi, thì phải đợi Hiền đi vệ sinh lâu ơi là lâu nữa. (cười haha)

 

 

5.     Bạn có chút ghen tị nào không khi mình phải vào vai nghèo? Còn diễn viên mới lại vào vai bảnh bao?

Thông cảm thấy không có chút ghen tị gì với Hoà Thuận cả, vì đã là nhận vai thì nên làm tròn vai, còn về vấn đề giàu nghèo là do số phận của nhân vật trong phim thôi ạ.

 

6.     Điều gì làm bạn gắn bó với kênh Đậu Phộng TV đến hiện tại?

Đậu Phộng TV có 1 điều rất hay là tất cả các diễn viên không có sự cạnh tranh nào về hình thức hay đất diễn. Mọi người giống như một gia đình. Điều đó khiến khán giả hiểu rằng đây là một gia đình thật.

Đậu Phộng TV cũng là nơi giúp Thông bước những bước đi đầu tiên trong nghề diễn viên, tới bây giờ sự trưởng thành mà Thông có được cũng nhờ Đậu Phộng TV. Trên hết, Đậu Phộng TV giúp Thông được thực hiện ước mơ và hoài bão chính mình. 

 

 

7.    Hình mẫu nhận vật mà bạn đo ni đóng khuôn cho mình là gì? Hay chỉ đơn giản bất kỳ điều gì đạo diễn muốn bạn thử sức?

Thông xác định rõ ràng khi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn viên là không nên chỉ chọn lựa vai diễn theo một quy chuẩn nào. Mà hãy nên thử sức mình ở nhiều những vai diễn khác nhau, hoà mình vào chính nhân vật để rồi tích góp lại được những cảm xúc, cách xử lý và diễn suất khác nhau để hoàn thiện mình mỗi ngày. Trong thực tế công việc, khi được Đạo diễn chọn và muốn thử sức mình ở bất kỳ vai diễn nào, Thông đều coi đó là một thử thách mới mà bản thân phải cố gắng 200% sức lực để thực hiện tốt nhất vai diễn.  

 

Cùng đón xem các tập tiếp theo “Có Phải Người Dưng” tại kênh youtube của Đậu Phộng TV nhé!