HÉ LỘ SẠC PIN TRÁI TIM TẬP 16: THẬT BẤT NGỜ!

 

Vào một ngày không xác định, tình yêu sẽ xuất hiện bất thình lình. Giống như một sự đột nhập không báo trước khiến cho gia chủ bất ngờ. Bạn sẽ không thể biết trước thời điểm để "đặt lịch" cho những cuộc tình. Vậy nên bạn cũng không thể hoạch định trước rằng mình sẽ yêu hay không yêu một ai đó! 

 

Robot bất ngờ tâm sự với cô chủ Minh Anh rằng mình đang có tình cảm với Hiền nhưng cái kết là nhận lại sự phản đối của cô chủ. Trong lúc Minh Anh và Robot trò chuyện cùng nhau, Hiền đã vô tình nghe tin Robot cũng thích mình và tin buồn là Minh Anh ngăn cản điều đó, cô nàng ngay lập tức quay trở lên phòng khi mà chưa kịp nghe lý do. 

Cô gái yếu đuối khi yêu lại trái ngược hoàn đoàn với tính cách của mình ở những hành động quyết liệt vô cùng trong tập 15 Sạc Pin Trái Tim. Như một lời tuyên chiến về cuộc tranh đấu giành “crush” về phía mình, Hiền đã bất ngờ mạnh dạn đứng lên giữa lớp xin cô cho mình học nhóm với Robot. Mặc dù Minh Anh cũng đã cố ngăn cản một lần nữa để tránh mọi thứ đi xa hơn nhưng ngạc nhiên khó đoán ở đây là Robot đã đứng hiên ngang giữa lớp rõng rạc tuyên bố lựa chọn của mình: “Em muốn học nhóm với Hiền". Robot lúc nào cũng nghe lời cô chủ Minh Anh, không hiểu sao lần này với sự tự do đang có chàng ta quyết định làm trái lại với lời khuyên của cô chủ nhỉ? Có phải Robot đang tính toán điều gì đó hay Robot khi yêu rồi thì tình cảm thực sự cũng quyết liệt không kém gì con người vậy. Kết quả chung cuộc trận đấu này là Hiền đã dẫn trước tỷ số 1:0 (được học nhóm riêng với Robot). 

Buổi học nhóm đầu tiên, Hiền thừa thắng xông lên từ việc e ấp ngỏ lời muốn được tựa vai Robot đến những câu nói ẩn ý việc mình sẽ đi du học ở Mỹ, mong muốn được gặp Robot bên đó. Robot hồn nhiên đáp lại tình cảm ấy qua 1 món qùa dành tặng Hiền với mô hình robot đáng yêu. Cô bạn lớp trưởng Hiền lại càng “táo bạo” hơn với việc cố tình mang quà ra khoe như để làm cho Minh Anh ghen tị nhưng không biết được sự thật Minh Anh cũng có món quà tương tự. 

 

Món quà đó là món quà đầu tiên Robot tặng cho Minh Anh, nhưng sao cô nàng lại phản ứng cực khó chịu khi thấy Hiền cũng có nó nhỉ? Không biết có phải đó là cảm xúc khi yêu mà người ta hay gọi là “ghen”? Nếu Minh Anh đang “ghen" mọi chuyện sẽ diễn biến tiếp theo như thế nào? Trận chiến giữa hai người con gái này, bàn thắng kế tiếp sẽ thuộc về ai? Chàng Robot sẽ đưa khán giản đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với quá trình học hỏi làm con người của mình. Lượng kiến thức Robot đọc qua sách vở, phim ảnh về tình cảm có giúp được anh chàng biết được cần làm gì để giải quyết chuyện ba người ngày càng rắc rối giữa mình, Minh Anh và Hiền không? 

Tin vui sẽ đến với các bạn đang ủng hộ 2 cặp đôi: Thu Chi - Bảo Long cũng như thầy Thiện - cô Tâm đấy nhé! Tập 16 lần này, Bảo Long và Thu Chi cũng sẽ có những chuyển biến đầy bất ngờ và tích cực mới trong mối quan hệ đặc biệt của họ. Bật mí  thêm với các bạn là thầy Thiện sau khi ngạc nhiên nắm được tin cô Tâm cũng đang có tình cảm với mình liền nổi dậy tổng tấn công nhưng kết quả thành công hay thất bại hãy cùng FAPTV, Hi Team xem tập 16 vào tối thứ Bảy (26/10/2019) để có câu trả lời nha!